Giỏ hàng

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Để có một quyết định tốt khi mua sản phẩm, ngoài tính năng, chức năng và chất lượng sản phẩm thì bạn cần quan tâm tới các dịch vụ đi kèm của sản phẩm. Một trong các dịch vụ mà bạn cần quan tâm đó là Bảo hành sản phẩm.

1. Mục đích của chính sách

  • Đảm bảo quyền lợi của Khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Định hướng nguyên tắc giải quyết các tình huống bảo hành.
  • Cung cấp thông tin tới khách hàng về chế độ bảo hành cho từng danh mục sản phẩm.
  • Thể hiện trách nhiệm tận cùng cho từng sản phẩm mà chúng tôi cung ứng.

2. Đối tượng áp dụng

Áp dụng cho tất cả các tổ chức, cá nhân mua hàng tại website: dainghia.com.vn, mua trực tiếp tại showroom và/hoặc mua hàng thông qua đội ngũ bán hàng của Đại Nghĩa

3. Chính sách bảo hành

    3.1. Chính sách hỗ trợ khách hàng bảo hành

Phạm vi bảo hành

Hỗ trợ / điều khoản đặc biệt

Khách hàng doanh nghiệp

Khách hàng cá nhân

Trong bán kính 15km

Bảo hành miễn phí tận nơi cho tất cả sản phẩm mua tại Đại Nghĩa với các hỗ trợ sau:

  • Có mặt trong 02h làm việc tính từ lúc nhận được thông báo phát sinh lỗi bảo hành đối với Khách hàng doanh nghiệp thân thiết, hoặc thường xuyên mua sản phẩm/dịch vụ của Đại Nghĩa.
  • Có mặt trong 04h làm việc tính từ lúc nhận được thông báo phát sinh lỗi bảo hành đối với khách hàng doanh nghiệp khác.
  • Cho mượn sản phẩm thay thế khi bảo hành ngoại trừ một số thiết bị và linh kiện đặt biệt, hoặc trong trường hợp sản phẩm dự phòng cho mượn của chúng tôi không còn (các khách hàng khác mượn hết).

Bảo hành miễn phí tận nơi cho các thiết bị bao gồm laptop, máy tính PC, máy in, fax, scan, camera giám sát, máy chấm công.

Lưu ý:
Đối với các sản phẩm là linh kiện, thiết bị mạng, thiết bị lưu trữ, phụ kiện Khách hàng vui lòng mang tới trung tâm bảo hành của Đại Nghĩa để bảo hành sản phẩm.

Ngoài bán kính 15km

Bảo hành tại chỗ chỉ áp dụng khi Khách hàng và Đại Nghĩa thỏa thuận thành công điều khoản bảo hành tại chỗ.

Đại Nghĩa sẽ căn cứ vào khoảng cách cụ thể để tính thêm chi phí đi lại của nhân viên tới bảo hành như chi phí xăng xe, lệ phí cầu đường...cụ thể như sau:

  • Phát sinh dưới 05Km phí đi lại là 20.000VNĐ
  • Từ Km 05 thu phí 3.000đ/km, tối đa đến 50 Km.
  • Từ Km 51 thu phí 10.000đ/km, tối đa đến 80 Km
  • Từ Km 81: thu phí theo thỏa thuận.

Tất cả các sản phẩm được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Đại Nghĩa

   

    3.2. Thông tin bảo hành sản phẩm

Sản phẩm

Thời gian mua hàng

Thời gian dự kiến hoàn thành bảo hành

Các giới hạn / Điều khoản

  1. Mainboard (Bo mạch chủ)
  2. CPU (Bộ vi xử lý)
  3. RAM (Bộ nhớ trong)
  4. HDD, SSD (Ổ cứng máy tính)
  5. Bàn phím và chuột
  6. Nguồn máy tính
  7. Vỏ case
  8. Ổ cứng cắm ngoài
  9. Tai nghe
  10. Loa máy tính
  11. PC lắp ráp

≤ 30 ngày

Bảo hành đổi mới 100% ngay thời điểm bảo hành

Trường hợp sản phẩm đổi trả bảo hành không có sẵn, chúng tôi sẽ gửi lên trung tâm bảo hành của hãng để đổi trả cho Quý khách. Thời gian dự kiến là 03 – 07 ngày

> 30 ngày

Từ 07 – 10 ngày (không tính thứ 7, chủ nhật và  ngày lễ)

 

  1. Server, Workstation

Trong suốt thời gian bảo hành

Từ 07 – 10 ngày (không tính thứ 7, chủ nhật và  ngày lễ)

Chính sách bảo hành cho những sản phẩm này sẽ áp dụng theo chính sách của hãng sản xuất.

  1. Máy in, máy photocopy, máy fax, máy chiếu, máy scan, máy huỷ tài liệu, máy ảnh, máy quay
  2. Thiết bị mạng của các hãng Draytek, Unifi, Fortinet…

Từ 07 – 14 ngày (không tính thứ 7, chủ nhật và  ngày lễ)

  1. Máy tính đồng bộ

≤ 15 ngày

Bảo hành đổi mới 100% ngay thời điểm bảo hành

Trường hợp sản phẩm đổi trả bảo hành không có sẵn, chúng tôi sẽ gửi lên trung tâm bảo hành của hãng để đổi trả cho Quý khách. Thời gian dự kiến là 03 – 07 ngày

> 15 ngày

Từ 07 – 10 ngày (không tính thứ 7, chủ nhật và  ngày lễ)

 

  1. Màn hình máy tính
  2. Thiết bị mạng TP-Link

≤ 07 ngày

Bảo hành đổi mới 100% ngay thời điểm bảo hành

Trường hợp sản phẩm đổi trả bảo hành không có sẵn, chúng tôi sẽ gửi lên trung tâm bảo hành của hãng để đổi trả cho Quý khách. Thời gian dự kiến là 03 – 07 ngày

> 07 ngày

Từ 07 – 10 ngày (không tính thứ 7, chủ nhật và  ngày lễ)

 

  1. Linh kiện laptop bao gồm Pin, sạc, phím, màn hình
  2. Dây cáp, phụ kiện

Trong suốt thời gian bảo hành

Bảo hành đổi mới 100% ngay thời điểm bảo hành

Trường hợp sản phẩm đổi trả bảo hành không có sẵn, chúng tôi sẽ gửi lên trung tâm bảo hành của hãng để đổi trả cho Quý khách. Thời gian dự kiến là 03 – 07 ngày

Lưu ý:

✅ Đối với các trường hợp sản phẩm được bảo hành đổi mới thì cần tuân thủ các điều khoản sau:

  • Sản phẩm bảo hành không bị các lỗi như: trầy, xước, móp méo, nứt, vỡ, bị can thiệp cấu trúc.
  • Sản phẩm bảo hành còn đầy đủ bao bì, hộp xốp, catalogue, linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo, chứng từ, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành... (nếu có)

✅ Thời gian bảo hành có thể sớm hơn hoặc muộn hơn so với dự kiến. Đại Nghĩa có trách nhiệm đôn đốc hãng trả bảo hành trong thời gian sớm nhất cho Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành.

✅ Đại Nghĩa không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu, tính hợp pháp của các phần mềm có trong sản phẩm của khách hàng. Quý khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu của khách hàng trước khi gửi bảo hành.

 

4. Điều kiện bảo hành sản phẩm

Các trường hợp

Điều kiện

Các trường hợp được bảo hành

Tất cả các sản phẩm Đại Nghĩa bán ra đều tuân thủ chính sách bảo hành của hãng sản xuất. Sản phẩm được bảo hành khi có đầy đủ các điều kiện sau:

  • Thiết bị còn nguyên tem bảo hành và trong thời hạn bảo hành.
  • Thiết bị có phiếu bảo hành đi kèm của Đại Nghĩa, hoặc nhà cung cấp.
  • Cấu trúc trong máy không bị thay đổi.

 

Các trường hợp không được bảo hành

Đại Nghĩa không giải quyết bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy
  • Do biến dạng cơ học
  • Không có phiếu bảo hành, hoặc phiếu bảo hành bị rách nát, chắp nối, quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành.
  • Không còn tem của Đại Nghĩa, tem của nhà sản xuất, tem của công ty nhập khẩu và phân phối, hoặc tem bị rách nát, tẩy xóa, chỉnh sửa.
  • Sử dụng không đúng hướng dẫn, khách hàng tự ý sửa chữa, hoặc sửa chữa bởi bên thứ 3 không thuộc hệ thống của Đại Nghĩa.
  • Thiết bị, linh kiện phụ kiện đi kèm không đúng serial ghi trên phiếu bảo hành.

 

5. Địa điểm bảo hành của Đại Nghĩa 

TRUNG TÂM BẢO HÀNH CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT ĐẠI NGHĨA

– Đ/C: Số 651 – 653, Đường Nguyễn Văn Linh, Ngã tư Phố Nối B, P. Bần Yên Nhân, TX. Mỹ Hào, T. Hưng Yên

– ĐT: 0221 395 6666

– Email: service@dainghia.com.vn

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT ĐẠI NGHĨA

– Add: Số 651 – 653, Đường Nguyễn Văn Linh, Ngã tư Phố Nối B, P. Bần Yên Nhân, TX. Mỹ Hào, T. Hưng Yên
– ĐT: 0221395 6666
– Website: www.dainghia.com.vn
– Email: info@dainghia.com.vn

Tư vấn giải pháp sản phẩm/ dịch vụ cho khách hàng doanh nghiệp:

– Mr. Nguyễn Văn Khuyến: 0989 924 888

Khách hàng cá nhân:

– Ms. Phạm Thị Ngọt: 0916 455 658

 

 

Trân trọng

Đại Nghĩa Computer

 

 

Đăng nhập Giỏ hàng Facebook TOP